LẮP ĐẶT HỆ THỐNG GIỮ XE

HÃY CHỌN BARRIERTRIPOD ĐỂ LẮP ĐẶT HỆ THỐNG GIỮ XE UY TÍN HÀNG ĐẦU
Công ty TNHH TMDV Kỹ Thuật Công Nghệ TCK BARRIERTRIPOD, với trụ sở chính tại TP.Hồ Chí Minh và chi nhánh tại Hà Nội, tự hào là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp và lắp đặt hệ thống giữ xe tiên tiến và hiệu quả tại Việt Nam. Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi đã và đang đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp, tổ chức, và cơ sở hạ tầng công cộng để xây dựng những giải pháp quản lý và an ninh đỗ xe hàng đầu.

I. Lắp Đặt Hệ Thống Giữ Xe là Gì?

Hệ thống giữ xe, hay còn được gọi là hệ thống kiểm soát ra vào cho bãi đỗ xe, là một phần quan trọng của quản lý an ninh và tiện ích cho các khu vực đỗ xe lớn. BARRIERTRIPOD cung cấp giải pháp chất lượng cao với sự linh hoạt trong lựa chọn thiết bị, từ barrier tự động đến tripod turnstile, nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

II. Lắp Đặt Hệ Thống Giữ Xe Bao Gồm Những Gì?

1. Cấu tạo của hệ thống quản lý bãi giữ xe thông minh

Bất kỳ một hệ thống giữ xe thông minh nào đều phải trang bị những thiết bị như: máy tính, máy quẹt thẻ xe, camera nhận diện biển số xe, hệ thống mạng LAN,… để có thể liên kết giữa các thiết bị cơ khí với các thiết bị điện tử. Việc này giúp quản lý xe ra vào một cách thuận lợi và an toàn hơn. Trong hệ thống quản lý bao gồm một số thiết bị không thể thiếu gồm:
  • Các thiết bị chính: máy tính trung tâm dùng để chạy phần mềm giữ xe thông minh, có camera dùng để chụp ảnh biển số xe, đầu đọc để có thể đọc được thẻ thông minh, phần mềm quản lý bãi xe, nguồn dự phòng khi có sự cố.
  • Các thiết bị phụ trợ như: gờ giảm tốc được làm bằng cao su, rào điều hướng xe đi đúng làn đường, hệ thống barrier tự động đóng mở, hệ thống cảm biến,… được sử dụng tùy theo nhu cầu của chủ bãi giữ xe.

 

2. Thiết bị cần phải có khi lắp đặt hệ thống hệ thống giữ xe

2.1. Thẻ giữ xe/thẻ từ: 

Đây là một thiết bị mà một hệ thống lắp đặt giữ xe bắt buộc phải có. Chiếc thẻ này sẽ lưu trữ các dữ liệu như biển số xe, thời gian ra – vào của chủ xe, hình ảnh của người điều khiển phương tiện,… Thẻ này được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, thuận tiện cho việc bảo quản và sử dụng trong thời gian dài.

2.2. Đầu đọc thẻ: 

Chức năng chính của đầu đọc thẻ này chính là cung cấp những hình ảnh đã được ghi lại khi phương tiện này đi vào. Và đầu đọc này còn có thể giúp kiểm tra những dữ liệu trong thẻ từ để xem phương tiện này ra khỏi bãi giữ xe có trùng khớp với thông tin được lưu trữ hay không.

2.3. Camera:

Nhiệm vụ của hệ thống camera bãi giữ xe chính là cung cấp những hình ảnh như biển số xe, chủ phương tiện khi ra – vào. Việc này làm tăng được độ bảo mật cho bãi giữ xe.

2.4. Bộ lưu điện dự phòng:

Bộ lưu điện dự dòng được dịch từ cụm từ Uninterruptible Power Supply hoặc Uninterruptible Power Source, và được viết tắt là UPS. Bộ lưu điện dự phòng là một trong những thiết bị không thể thiếu trong hệ thống quản lý bãi xe thông minh. Bộ lưu điện dự phòng có tác dụng chính là cung cấp nguồn điện dự phòng cho các thiết bị khác như camera, máy tính trung tâm có phần mềm quản lý giữ xe, máy giữ xe thông minh,… phòng trường hợp điện lưới tại bãi giữ xe xảy ra sự cố bất ngờ như sự cố tăng giảm áp, mất điện, cúp điện đột ngột, cháy, chập điện,… UPS giúp cho các thiết bị hoạt động ổn định, không bị gián đoạn hay bị hỏng hóc.
Ngoài tên gọi là bộ lưu điện dự phòng thì UPS còn có những tên gọi khác như bộ nguồn lưu điện, bộ lưu trữ điện, bình điện dự phòng, bộ tích điện, bình lưu điện,… Vì vậy, trong hệ thống quản lý bãi đỗ xe thông minh, bộ lưu điện dự phòng là một trong những thiết bị không thể thiếu.

2.5. Máy tính trung tâm được cài đặt phần mềm quản lý bãi giữ xe:

Trong hệ thống giữ xe, máy tính sẽ được cài đặt một phần mềm chuyên dụng. Đây là phần mềm được thiết kế riêng để sử dụng trong bãi giữ xe. Tác dụng của phần mềm này đem lại đó chính là: thống kê và quản lý lượt xe ra vào, hiển thị số tiền thông qua bảng led,… nhằm giúp cho hoạt động của bãi giữ xe diễn ra thuận lợi hơn, dễ dàng hơn.

III. Hiệu Quả Sử Dụng Hệ Thống Giữ Xe?

1. Lắp đặt mô hình hệ thống giữ xe máy thông minh có dễ không?

Khi xem qua cấu tạo của hệ thống bãi giữ xe thông minh thì chắc hẵn bạn sẽ cảm thấy khá phức tạp. Và bạn đang phân vân vì không biết lắp đặt hệ thống quản lý bãi giữ xe có khó không.
Và BarrierTripod sẽ tự tin trả lời rằng việc lắp đặt hệ thống bãi đỗ xe thông minh là không khó. Vì tất cả đã có BarrierTripod lo. Chính vì vậy bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được nhân viên của BarrierTripod tư vấn và hướng dẫn sử dụng.
Ngoài ra BarrierTripod chúng tôi mỗi tháng đều có chương trình hội thảo để giúp khách hàng tìm hiểu từ A – Z về việc sử dụng hệ thống bãi giữ xe thông minh. Chúng tôi sẽ có bộ phận kỹ thuật để tư vấn cho quý khách khi quý khách có nhu cầu.
Tùy vào điều kiện không gian mà bạn muốn lắp đặt, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn các gói lắp đặt phù hợp nhất. Các gói BarrierTripod của chúng tôi dựa vào lưu lượng xe mà bạn dự kiến. Dựa vào cơ sở hạ tầng để phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn. Việc lắp đặt hiện nay thực sự quá dễ dàng.
Hoặc có thể là bãi đỗ xe chứa nhiều loại xe khác nhau. Chúng tôi cũng có cách sắp xếp và bố trí thật logic để khuôn viên của bãi giữ xe được các nhà quản lý dễ theo dõi, người gửi xe cũng cảm thấy tiện ích.

2. Mô hình hoạt động của bãi giữ xe BarrierTripod

2.1. Đối với xe vào

• Đối với người gửi xe là khách

Nhân viên giữ xe sẽ lấy 1 chiếc thẻ từ đem quẹt vào đầu đọc thẻ rồi giao cho chủ sở hữu xe. Khi đó hình ảnh về biển số xe, người điều khiển phương tiện, thời gian vào đã được lưu trữ trong máy tính trung tâm. Khi những thông tin đã được xác nhận thì hệ thống barrier (nếu hệ thống quản lý có sử dụng barrier) sẽ được mở ra.

• Đối với người gửi xe là nhân viên (nhân viên siêu thị, người ở trong chung cư,…)

Quy trình cũng tương tự như trên nhưng chỉ khác đó là nhân viên sẽ được cấp cho một chiếc thẻ từ trước. Khi vào nhân viên sẽ tự quẹt thẻ và thông tin của nhân viên này sẽ được hiển thị.

 2.2. Đối với xe ra

• Đối với người lấy xe ra là khách

Nhân viên giữ xe sẽ thu lại thẻ và quẹt vào đầu đọc. Camera cũng tiến hành ghi lại biển số xe cùng với người điều khiển xe. Thông tin của người giữ xe sẽ được hiện ra, phần mềm sẽ so sánh những thông tin này với lúc xe vào. Nếu những thông tin trên chính xác thì barrier sẽ được mở ra. Sau đó nhân viên giữ xe tiến hành thu phí gửi xe.

• Đối với người lấy xe là nhân viên

Còn nếu là nhân viên thì quá trình cũng tương tự như trên. Nhân viên có thể tự động quẹt thẻ và khi thông tin hợp lệ thì barrier sẽ được mở ra.

IV. Tại Sao Nên Chọn Dịch Vụ Lắp Hệ Thống Giữ Xe ở BARRIERTRIPOD?

Cam Kết An Toàn và Hiệu Quả: Chúng tôi tuân theo phương châm “An Ninh Tối Ưu, Tiện Nghi Hạng Nhất,”xác định rằng sự thành công của bạn là niềm tự hào của chúng tôi. Hệ thống của chúng tôi không chỉ đảm bảo an toàn mà còn tối ưu hoá các quá trình hoạt động trong bãi giữ xe. Sự tích hợp hoàn hảo giữa thẻ từ, đầu đọc thẻ, camera giám sát giúp quy trình trở nên nhanh chóng và chính xác. Không chỉ mang đến hệ thống giữ xe thông minh, BarrierTripod còn giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa. Sự hài lòng của bạn không chỉ là ưu tiên của chúng tôi mà còn là của những khách hàng của bạn. Đồng thời, chủ bãi giữ xe có thể kiểm soát doanh thu mọi lúc, mọi nơi.
Đội Ngũ Nhân Viên Chuyên Nghiệp: BarrierTripod tự hào với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và chuyên gia có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giữ xe. Chúng tôi không chỉ cung cấp sản phẩm mà còn là đối tác đồng hành, hỗ trợ bạn mọi khi cần thiết.
Chính Sách Bảo Hành Hấp Dẫn: Chúng tôi hiểu rằng chính sách bảo hành là một phần quan trọng của dịch vụ. Khi gặp sự cố, chúng tôi luôn sẵn sàng xử lý 24/7 để đảm bảo hệ thống hoạt động liên tục. Với nhiều đại lý trên khắp cả nước, chúng tôi có thể hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi.

V. Báo Giá Chi Tiết Tại Đây !!!

VI. Cam Kết Chất Lượng Và Dịch Vụ Tại BarrierTripod

Tại BARRIERTRIPOD, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất thông qua chất lượng sản phẩm và dịch vụ xuất sắc. Dưới đây là những cam kết mà chúng tôi hỗ trợ:

1. Chất Lượng Sản Phẩm Đỉnh Cao:

  • Tất cả các sản phẩm của BARRIERTRIPOD đều được chọn lọc và kiểm tra chất lượng một cách kỹ lưỡng.
  • Chúng tôi cam kết cung cấp các thiết bị giữ xe đạt tiêu chuẩn cao nhất về độ bền và hiệu suất.

2. Dịch Vụ Hậu Mãi Chuyên Nghiệp:

  • Đội ngũ kỹ thuật viên tại BARRIERTRIPOD có trình độ cao và sẵn sàng hỗ trợ 24/7.
  • Chúng tôi cam kết đảm bảo hệ thống giữ xe của bạn luôn hoạt động hiệu quả và an toàn.

3. Giải Pháp Tùy Chọn Cho Mọi Nhu Cầu:

  • Chúng tôi hiểu rằng mỗi khách hàng có những yêu cầu khác nhau.
  • BARRIERTRIPOD cung cấp nhiều lựa chọn về thiết bị và giải pháp tùy chỉnh để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn.

4. Transparency và Tư Vấn Chuyên Nghiệp:

  • Chúng tôi cam kết đảm bảo sự minh bạch trong quá trình tư vấn và giao dịch.
  • Đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn về mọi khía cạnh, giúp bạn hiểu rõ về lựa chọn của mình.

5. Giá Trị Khách Hàng Là Ưu Tiên:

  • Chúng tôi đặt giá trị khách hàng lên hàng đầu. Mọi quyết định và hành động của chúng tôi đều xoay quanh việc làm thế nào để làm hài lòng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

6. Đối Tác Đáng Tin Cậy:

  • BARRIERTRIPOD không chỉ là nhà cung cấp, mà là đối tác đáng tin cậy, sẵn lòng hỗ trợ và đồng hành trong mọi giai đoạn của dự án.

7. Công Nghệ Tiên Tiến và Bảo Mật:

  • Chúng tôi luôn duy trì sự tiên tiến trong công nghệ và đảm bảo rằng hệ thống giữ xe của bạn được trang bị những tính năng bảo mật và an ninh tốt nhất.

VIII. Kết Luận 

Với chất lượng sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp, và cam kết về giá trị khách hàng, BARRIERTRIPOD là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi nhu cầu lắp đặt hệ thống giữ xe của bạn.
Chọn BARRIERTRIPOD – Chọn Sự Tin Cậy và An Tâm! Chúng tôi tin rằng sự cam kết này sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà BARRIERTRIPOD mang lại. Hãy để chúng tôi trở thành đối tác tin cậy của bạn trong việc giải quyết mọi vấn đề liên quan đến hệ thống giữ xe liên hệ: 0938798647  để biết thêm thông tin chi tiết!!!

 

Thông Tin Liên Hệ

CTY TNHH TMDV KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ TCK
– TRỤ SỞ CHÍNH: 619 Phạm Thế Hiển P4 Q8 TP.HCM
– CHI NHÁNH HÀ NỘI: 199 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy TP. Hà Nội
ZALO/SKYPE: 0938798647
Email: barriertripod@gmail.com
5/5 - (1 bình chọn)
0938798647
GỌI NGAY: