HỆ THỐNG GIỮ XE NHẬN DIỆN KHUÔN MẶT FACE ID

Hệ Thống Giữ Xe Nhận Diện Khuôn Mặt FACE ID Là Gì?

Hệ thống giữ xe nhận diện khuôn mặt là một công nghệ hiện đại được sử dụng để bảo vệ tài sản ca bạn. Nó sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt để đảm bảo rằng chỉ những người được phép mới có thể truy cập vào các khu vực cần bảo vệ. Hệ thống giữ xe nhận diện khuôn mặt cung cấp một cách hiệu quả và an toàn để bảo vệ tài sản của bạn. Còn chần chờ chi nữa hãy cùng BARRIERTRIPOD đi tìm hiểu nhé!

 

Quy Trình Hoạt Động Của Hệ Thống Giữ Xe Nhận Diện Khuôn Mặt

Các hệ thống công nghệ trên khuôn mặt có thể khác nhau, nhưng nhìn chung, chúng đều có cách thức hoạt động như sau:

Bước 1: Nhận diện khuôn mặt

Máy ảnh phát hiện và định vị hình ảnh của trên khuôn mặt của một người hoặc của người trong một đám đông. Người được nhận diện khuôn mặt phải nhìn thẳng vào máy quét, máy ảnh nhận diện.

 

Bước 2: Phân tích khuôn mặt

Tiếp theo, máy ảnh, máy quét sẽ chụp lại hình ảnh của khuôn mặt người đó và tiến hành phân tích. Hầu hết công nghệ nhận dạng khuôn mặt sử dụng trên hình ảnh 2D thay vì 3D vì hình ảnh 2D phân tích thuận tiện hơn trong cơ sở dữ liệu (vì hình ảnh được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu thông thường là hình ảnh 2D). Phần mềm tiến hành đọc hình dạng khuôn mặt của bạn.

Công nghệ nhận diện khuôn mặt sẽ phân tích các yếu tố chính bao gồm độ sâu của hốc mắt, khoảng cách giữa hai mắt, hình dạng của gò má, khoảng cách từ trán đến cằm và đường viền của môi, tai và cằm. Mục đích là để xác định các điểm mốc trên khuôn mặt, đây chính là chìa khóa để phân biệt khuôn mặt của bạn với khuôn mặt của những người khác.

 

Bước 3: Mã hóa hình ảnh thành dữ liệu

Quá trình chụp khuôn mặt sẽ chuyển đổi những hình ảnh khuôn mặt thành một tập hợp thông tin kỹ thuật số (dữ liệu) dựa trên các đặc điểm trên khuôn mặt của người đó. Phân tích khuôn mặt của bạn về cơ bản được chuyển đổi thành công thức toán học. Mã hóa hình ảnh, đặc điểm khuôn mặt thành mã số duy nhất giống như cách nhận diện dấu vân tay, đối với mỗi người thì khuôn mặt của họ là duy nhất.

 

Bước 4: Tìm một kết quả phù hợp

Sau đó, khuôn mặt của bạn sẽ được so sánh với cơ sở dữ liệu của các khuôn mặt đã biết khác trước (đã được lưu trong cơ sở dữ liệu).

 

Ưu điểm của Hệ Thống Giữ Xe Nhận Diện Khuôn Mặt

Hệ thống giữ xe nhận diện khuôn mặt ở nhà BarrierTripod có nhiều ưu điểm hấp dẫn. Đầu tiên, nó có thể giúp giảm thiểu:

  • Tối đa sự cố về bảo mật và an ninh: có thể được sử dụng để kiểm soát các khách hàng vào và ra của các cửa hàng, nhà hàng, và các địa điểm khác. Nó cũng có thể được sử dụng để kiểm soát các khách hàng trong khu vực của bạn.

 

  • Sự cố về tốn kém và thời gian: giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức bằng cách giảm thiểu số lượng khách hàng cần được kiểm soát. Nó cũng có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí bằng cách giảm thiểu số lượng nhân viên cần để kiểm soát các khách hàng.

 

  • Sự cố về tính diễn đàn và bảo mật: giúp bạn bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng và giữ cho các địa điểm của bạn an toàn và bảo mật.

Lắp Đặt Hệ Thống Tại BarrierTripod

A. Chuẩn Bị Trước Lắp Đặt:

  1. Khảo Sát và Đánh Giá: Kỹ sư hoặc chuyên viên kỹ thuật của BarrierTripod tiến hành khảo sát khu vực cài đặt để xác định yêu cầu cụ thể, môi trường làm việc, và điều kiện vận hành.

 

  1. Tư Vấn và Lập Kế Hoạch: Dựa trên thông tin từ khảo sát, tư vấn với khách hàng để xác định yêu cầu chính, chọn lựa thiết bị phù hợp, và lập kế hoạch lắp đặt.

 

  1. Chuẩn Bị Vật Tư và Thiết Bị: Xác định và chuẩn bị các vật tư, thiết bị cần thiết để lắp đặt, đảm bảo rằng mọi thứ sẽ có sẵn khi bắt đầu công việc.

 

 B. Lắp Đặt Thiết Bị:

  1. Cài Đặt Cột Barrier và Cổng: Lắp đặt cột barrier và cổng tự động theo kế hoạch và vị trí đã được xác định trước đó.

 

  1. Gắn Đầu Đọc Thẻ và Camera: Gắn đầu đọc thẻ từ hoặc RFID và camera giám sát theo các vị trí chiến lược để đảm bảo sự chính xác và an ninh.

 

  1. Kết Nối Hệ Thống Điều Khiển: Kết nối và cấu hình hệ thống điều khiển để quản lý việc mở đóng cổng, barrier, và đọc thẻ.

 

C. Kiểm Tra và Cấu Hình:

  1. Kiểm Tra Hệ Thống: Thực hiện kiểm tra toàn bộ hệ thống để đảm bảo các thành phần hoạt động đúng cách và liên kết với nhau.

 

  1. Cấu Hình Phần Mềm: Cấu hình phần mềm quản lý hệ thống để đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng và khu vực lắp đặt.

 

 D. Hướng Dẫn Sử Dụng và Bảo Dưỡng:

  1. Hướng Dẫn Sử Dụng: Huấn luyện nhân viên hoặc người quản lý về cách sử dụng hệ thống, bao gồm cả tài xế và nhân viên quản lý.

 

  1. Hướng Dẫn Bảo Dưỡng: Cung cấp hướng dẫn về các biện pháp bảo dưỡng cần thiết để bảo đảm hiệu suất và tuổi thọ của hệ thống.

 

F. Hoàn Thiện và Bàn Giao:

 

  1. Kiểm Tra Cuối Cùng và Bàn Giao: Tiến hành kiểm tra cuối cùng để đảm bảo mọi yếu tố đã được hoàn thiện, sau đó bàn giao hệ thống cho khách hàng.

 

  1. Dự Án Kết Thúc và Bảo Hành: Hoàn thành các thủ tục dự án, cung cấp tài liệu hướng dẫn và giấy tờ liên quan, kèm theo chế độ bảo hành cho khách hàng.

 

Tại Sao Chúng Ta Nên Chọn BarrierTripod?

 

1. Công Nghệ Tiên Tiến:

BarrierTripod chúng tôi sử dụng công nghệ hàng đầu trong việc phát triển hệ thống kiểm soát xe ra vào, bao gồm cổng và barrier tự động, đầu đọc thẻ từ, và camera giám sát, để đảm bảo hiệu suất và độ chính xác cao.

 

2. Lựa Chọn Đa Dạng

BarrierTripod cung cấp một loạt các sản phẩm và giải pháp kiểm soát ra vào, từ các cổng và barrier chuyên dụng đến hệ thống đọc thẻ thông minh, phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.

 

3. An Toàn và Bảo Mật

Hệ thống của chúng tôi được thiết kế với ưu tiên hàng đầu về an toàn và bảo mật. Cổng và barrier tự động hoạt động mạnh mẽ để ngăn chặn xe trái phép, đồng thời camera giám sát ghi lại mọi sự kiện quan trọng.

 

4. Quản Lý Hiệu Quả

Hệ thống điều khiển và quản lý thông tin của BarrierTripod giúp tăng cường khả năng quản lý và theo dõi việc ra vào, cung cấp thông tin chính xác và chi tiết.

 

5. Dịch Vụ Hậu Mãi

Chúng tôi cam kết không chỉ mang lại sản phẩm và giải pháp chất lượng cao mà còn cung cấp dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp và nhanh chóng, đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng.

 

Công Ty BARRIERTRIPOD Cam Kết

– Cung cấp thiết bị và giải pháp an ninh hàng đầu Việt Nam.

– Sản phẩm chính hãng, chất lượng cao từ các thương hiệu lớn trên thế giới.

– Giao hàng, hỗ trợ lắp đặt và đào tạo sản phẩm miễn phí.

– Đội ngũ tư vấn – kỹ thuật có chuyên môn và trình độ cao.

– Đối tác phân phối và hỗ trợ kỹ thuật cho các thương hiệu lớn tại Việt Nam.

 

Kết Luận 

BARRIERTRIPOD  là nhà phân phối, tích hợp giải pháp RFID, thẻ smart card, giải pháp an ninh thông minh hàng đầu Việt Nam.

Một giải pháp quản lý lý tưởng: tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí và mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp của bạn.

Nếu bạn quan tâm về công nghệ tiên tiến này, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với BARRIERTRIPOD qua Hotline: 0938798647 để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ nhanh nhất!

4/5 - (7 bình chọn)
0938798647
GỌI NGAY: